ท่องเที่ยวชิมานามิ-ไกโด

ชิมานามิ-ไกโด อยู่ทางตะวันตกของประเทศญี่ปุ่น

อยากให้ทุกท่านมาเปิดประสบการณ์ท่องเที่ยว พร้อสัมผัสบรรยากาศใหม่ๆไปพร้อมๆกัน

“ชิมานามิ-ไกโด” มีชื่อเสียงเรื่องเส้นทางปั่นจักรยาน เพรามีทางสำหรับปั่นจักรยานโดยเฉพาะบนสะพาน
ที่นี่เหมาะสำหรับนักเป็นทางเลือกใหม่ๆ ให้กับนักท่องเที่ยว
และน่าจะเป็นเส้นทางโปรดของนักท่องเที่ยวที่ชอบปั่นจักรยาน

เดินทางจากโตเกียวด้วยรถบัสด่วน

จากโตเกียว สามารถเดินทางด้วยรถบัสด่วนโดยตรงได้เลย
ขอบอกว่าสะดวกมากๆ ไม่ต้องกังวลเรื่องเปลี่ยนรถ หรือแบกสัมภาระ
ที่สำคัญได้พักผ่อนบนรถแบบเต็มที่เลยค่ะ

จุดขึ้นรถบัส ชิบูย่า มาร์ค ซิตี้ ชั้น5

Tokyu Bus คือตัวเลือกการเดินทางของเราในครั้งนี้ค่ะ

สามารถจองรถบัสไปอิมาบาริได้ที่Linkนี้ค่ะ

【20:20】 ออกเดินทางจากสถานีรถบัสด่วน ชิบูย่า มาร์ค ซิตี้

【8:10】 ถึงอิมะบะริ

ขี่จักรยานตามเส้นทางชิมานามิ-ไกโด

เริ่มด้วยเช่าจักรยานที่ร้าน Sunrise Itoyamaและปั่นไป ตามเส้นทางชิมานามิ-ไกโด
หรืออยากจะนำจักรยานข้ามเรือเฟอร์รี่ไปปั่นบนเกาะอื่นๆด้วยก็ได้นะคะ

เช่าจักรยานที่ร้านSunrise Itoyama

ขอแนะนำให้พักค้างคืนบนเกาะ1คืน
มีเกสต์เฮาส์และโรงแรมให้นักปั่นได้พบปะพูดคุยกับผู้คนบนเกาะหรือนักท่องเที่ยวด้วยกัน

จุดท่องเที่ยวที่ห้ามพลาด

สะพานทาทาระ (Tatara Bridge)
มาถึงที่แล้วต้องถ่ายรูปกับแลนด์มาร์คไว้เป็นที่ระลึกกันหน่อย

โอมิชิมะ (Sunset in Omishima)

ช่วงยามเย็นเรามาชมพระอาทิตย์ตกดินริมทะเลกันนะคะ

กลับสู่โตเกียวด้วยรถบัสด่วน

สนุกกันมาทั้งทริปแล้วขากลับต้องขอเวลาพักผ่อนเยอะๆหน่อย
เราเลยเลือกเดินทางกลับด้วยรถบัสเหมือนเดิมค่ะ

จองรถบัสเดินทางกลับโตเกียวได้ทางนี้ค่ะ